CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ các sản phẩm trước khi đặt hàng và thanh toán đơn hàng. Nếu phát hiện có sai/thiếu sót thông tin vui lòng liên hệ để được điều chỉnh. Hàng được giao có hướng dẫn sử dụng, cách chăm sóc cây và ghi rõ ngày tháng năm và thời hạn bảo hành theo đúng quy định bảo hành của nhà vườn phân phối sản phẩm.

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Điều kiện bảo hành

– Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành (được tính kể từ ngày giao hàng).

– Sản phẩm sẽ được đổi trả miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành (được tính kể từ ngày giao hàng).

– Những hư hỏng của sản phẩm được xác định do lỗi của cửa hàng.

2. Những trường hợp không được bảo hành

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

– Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, động vật gây ra.

– Sản phẩm bị hỏng hóc do sử dụng sai quy cách so với hướng dẫn sử dụng của cửa hàng. Hư hỏng do hỏa hoạn, ngập lụt, nhiễm mặn, chăm sóc không đúng quy cách.

II. ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM VÀ HOÀN TIỀN

1. Điều kiện đổi sản phẩm

– Sản phẩm bị lỗi do nhà vườn khi quý khách nhận hàng.

– Sản phẩm phải đầy đủ bao bì, phụ kiện, quà tặng kèm theo như trên hóa đơn bán hàng (nếu có khi nhận hàng)

– Những trường hợp khác sẽ quyết định đổi trả phụ thuộc vào thỏa thuận giữa Quý khách hàng và cửa hàng Phương Thảo Garden

2. Chính sách đổi sản phẩm

– Với sản phẩm đã mua trong vòng 3 ngày (tính từ lúc quý khách nhận hàng). Nếu sản phẩm cây trồng bị héo, rụng lá, có dấu hiệu chết dần … Quý khách hàng được quyền 1 đổi 1 (Phí vận chuyển Quý khách hàng tự chịu).

–  Với các sản phẩm lỗi do người sử dụng như hỏa hoạn, ngập lụt, nhiễm mặn, chăm sóc không đúng quy cách.…không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ miễn phí quý khách cách khắc phục.

3. Chính sách hoàn trả sản phẩm

– Trần Hiệp chỉ chấp nhận hoàn trả sản phẩm trong vòng 3 ngày với các trường hợp: 

(1) Sản phẩm khách hàng nhận được không đúng với sản phẩm đã giao dịch; 

(2) Sản phẩm bị lỗi không phải nguyên nhân từ phía khách hàng.

– Thủ tục hoàn trả:

(1) Quý khách hàng gọi điện tới hotline của nhà vườn và thông báo hoàn trả sản phẩm.

(2) Nhân viên giao hàng sẽ trực tiếp đến địa điểm đã giao trước đó để thu hồi sản phẩm.

4. Chính sách hoàn tiền

– Điều kiện hoàn tiền: Sản phẩm hoàn trả phải thoả mãn các yêu cầu trong chính sách hoàn trả.

– Thời gian hoàn trả: Quý khách hàng sẽ được hoàn tiền sau khi thực hiện xong thủ tục hoàn trả.

– Số tiền được hoàn lại được tính theo giá tại thời điểm trả lại hàng. Trường hợp giá tại thời điểm hoàn trả cao hơn giá thời điểm khách mua hàng thì giá hoàn trả được căn cứ vào giá tại thời điểm mua hàng; Trong trường hợp tại thời điểm hoàn trả mà loại hàng đó không có trên thị trường hoặc không định được giá của mặt hàng đó thì cửa hàng và Khách hàng sẽ cùng thỏa thuận một mức giá hợp lý cả 2 bên.

– Trong vòng 7-10 ngày làm việc, tiền hoàn lại sẽ được chuyển vào tài khoản của Quý khách hàng.  Nếu sau 10 ngày Quý khách hàng không nhận được tiền hoàn trả, vui lòng liên hệ qua hotline 0819 131 092 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Lưu ý: Phương Thảo Garden chỉ hoàn lại số tiền Quý khách hàng thanh toán cho sản phẩm đã mua, các chi phí khác phát sinh như chi phí giao hàng, chi phí thanh toán qua thẻ tín dụng,… sẽ không được hoàn.”

III. THÔNG TIN BẢO HÀNH

1. Địa điểm bảo hành

– Khi Quý khách hàng phát hiện sản phẩm phát triển bất thường vui lòng liên hệ với cửa hàng Phương Thảo Garden qua Hotline 0819 131 092 hoặc gửi sản phẩm tới địa chỉ 63 Nguyễn Đỗ Cung, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

– Mọi thắc mắc vui lòng gọi Hotline: 0819 131 092

2. Thời gian bảo hành

– Bảo hành cây sống 1 tháng được tính kể từ ngày giao hàng. (Đối với sản phẩm cây trồng)

– Bảo hành đúng giống,đúng chất lượng giống tới lúc cây ra hoa kết trái.

IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trụ sở chính: 63 Nguyễn Đỗ Cung, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0819 131 092

Website: https://phuongthaogarden.vn/